มอบอุปกรณ์ป้องกันให้รพ.สนามกองทัพบก(ปตอ.๑)

Last updated: 5 มิ.ย. 2564  |  1084 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอบอุปกรณ์ป้องกันให้รพ.สนามกองทัพบก(ปตอ.๑)

7 พ.ค.64 พลเอก ยอดยุทธ บุญญาธิการ, พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร, พลโท อำพน ชูประทุม สมาชิกวุฒิสภา, พลโท ชุมพร วิเชียร ประธานที่ปรึกษามูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาประชาชาติ พันเอก ชุมนุมชาติ บานพับทอง ทปษ.กรรมาธิการการสาธารณสุข, นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช นักวิชาการประจำคณะกรรมาธิการการพลังงาน, ผศ.ดร.สุรวุฒิ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา อนุกรรมาธิการ และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย พร้อมผู้บริหารบริษัท ปีวิเศษ จำกัดภาคเอกชนมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้ออาทิ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย, ถุงมือแพทย์, แอลกอฮอล์, น้ำยาฆ่าเชื้อ, น้ำดื่ม หม้อต้มน้ำร้อนไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับผู้ป่วยและสิ่งของจำเป็นให้หน่วยแพทย์, จนท.และกำลังพลทหารที่ร่วมกันอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เจ็บป่วยจากการติดเชื้อในพื้นที่โรงพยาบาลสนามกองทัพบก (ปตอ.1) แจังวัฒนะ หลักสี่ กทม.ที่ต้องรองรับผู้ป่วยติดเชื้อฯจำนวนสามเตียง ที่รับต่อมาจากรพ.ในกำกับของกระทรวงสาธารณสุข  

ทั้งนี้ รพ.สนามฯ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของกรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ที่1 ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งใกล้กับชุมชน ปตอ.กว่าแปดร้อยครอบครัวโดยในครั้งนี้นอกจากจะบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ยังได้นำถุงยังชีพไปมอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจทั้ง800ครอบครัว โดยมี พลโท วิรัตน์ นาคจู ผบ.นปอ.ทบ.ให้การต้อนรับคณะและเป็นผู้รับมอบสิ่งของเพื่อนำไปมอบแก่หน่วยแพทย์และชุมชน พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณคณะ ณ ลานสนามฟุตซอล ชุมชน ปตอ.แจ้งวัฒนะ กทม.ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้